Lắp đặt camera quan sát | Tổng đài điện thoại bình dương

    0
    13
    lắp đặt camera quan sát tổng đài

    Lắp đặt camera quan sát | lắp đặt tổng đài điện thoại

    Lắp đặt camera quan sát tổng đài

    Lắp đặt camera quan sát tổng đài, ngày nay khi xã hội phát triển kèm theo đó cũng là sự gia tăng tỷ lệ chộm cắp, cướp giật. Trong khi đó nhà nước, các đơn vị trật tự xã hội không đủ lực lượng để bảo vệ người dân 24/24 thì mỗi người dân, công ty… hãy trang bị cho mình hệ thống camera quan sát để có thể tự bảo vệ mình khỏi kẻ gian, kẻ ác. 

    1 – Lợi ích của việc Lắp đặt camera quan sát tổng đài đối với gia đình

    Bạn là người của công việc? Bạn hay đi công tác xa nhà? Bạn có con nhỏ? Hay bạn đang sở hữu một ngôi nhà khang trang?

    Mỗi khi đi làm, đi xa nhà bạn luôn phải lo lắng không biết nhà mình có bị kẻ gian đột nhập không, con cái mình ở nhà như thế nào, có an toàn không?

    Việc trang bị 1 hệ thống camera quan sát sẽ giúp bạn giải tỏa mọi khó khăn này!

    – Bạn có thể quan sát ngôi nhà mình bất cứ lúc nào thông qua điện thoại, máy tính nhờ khả năng quan sát qua mạng internet của hệ thống camera

    – Nhớ con, lo cho con! Chắc chắn sẽ không còn nữa vì bạn có thể ngắm con bất cứ lúc nào

    – Đầu tư 1 mà thu về hàng ngàn!

    lắp đặt camera quan sát tổng đài

    Hình mình họa

    Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn & lắp đặt ngay!

    2 – Công ty, nhà máy được gì khi lắp camera quan sát?

    Bạn là người quản lí, bạn đang khó khăn trong việc quản lí nhân viên? quản lí tài sản? Rất khó khăn phải không?

    Nhưng Lắp đặt camera quan sát với 1 hệ thống chỉ mất 1 chi phí rất nhỏ – bạn hoàn toàn yên tâm với công việc quản lí của mình.

    – Quản lí nhân viên, thúc giục lao động 24/24 – qua đó tránh tình trạng buôn chuyện, chểnh mảng công việc trong giờ làm của nhân viên – năng suất lao động gia tăng

    – Lo lắng bị kẻ gian đột nhập, tài sản công ty thất thoát – chắc chắn sẽ không còn. Hệ thống camera sẽ bảo vệ tài sản giúp bạn 24/24

    – Một khoản đầu tư quá hời cho bất kì công ty nào – Bỏ 1 mà thu về 10

    lắp đặt camera quan sát tổng đài

    Hình mình họa

    Camera Bình Dương Công ty chuyên cung cấp, Lắp đặt camera quan sát hàng đầu thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như sở hữu trong tay hàng nghìn công trình lớn nhỏ.Vì thế chúng tôi tự tin Lắp đặt camera quan sát có thể đem lại cho bạn 1 hệ thống camera quan sát hoàn hảo nhất.

    Lắp đặt tổng đài điện thoại

    Lắp đặt tổng đài điện thoại là lắp đặt hệ thống phương tiện truyền thông hiệu quả được thiết kế để hỗ trợ kinh doanh trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay. Với nhiều cấu hình, đa tính năng, tổng đài điện thoại là hệ thống viễn thông cao cấp trong kinh doanh, hỗ trợ các hệ thống điện thoại tiên tiến, xử lý thông tin nhanh chóng và hiệu quả, kết nối USB với máy tính. Hơn nữa, với thiết kế linh hoạt giúp nâng cấp hệ thống bất cứ khi nào nhằm đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của doanh nghiệp mà không cần vứt bỏ cả hệ thống cũ. Đặc biệt hơn, không chỉ mang kiểu dáng độc đáo, chúng tôi còn cung cấp đến quý khách hàng những hệ thống tổng đài với tính năng vượt trội, được đánh giá cao như kết nối mạng không dây cho phép bạn xử lý thông tin một cách linh hoạt tại bất cứ đâu trong môi trường làm việc của mình.
    Khái niệm: tổng đài điện thoại là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp

    Hệ Thống Tổng Đài – Trả Lời Tự Động

    Chuyên mục: Giải pháp hệ thống tổng đài

    Tổng đài thông minh ứng dụng vào lĩnh vực Marketing, bán hàng

    Giải pháp Lắp đặt tổng đài điện thoại thông minh dành cho hoạt động marketing và bán hàng cung cấp cho bạn công cụ mạnh mẻ để giao tiếp với khách hàng tiềm năng. Bên cạnh kênh inbound marketing đang ngày càng chiếm ưu thế, giải pháp Lắp đặt tổng đài điện thoại thông minh giúp bạn thực hiện một cách hiệu quả kênh outbound marketing nhằm đẩy nhanh những thông điệp bán hàng đến với khách hàng thông qua điện thoại.

    Tính năng tuyệt vời giúp đẩy mạnh hoạt động marketing bán hàng qua điện thoại:

    – Preview Auto Dialer: Điện thoại viên có thể xem trước thông tin khách hàng thông qua màn hình popup để quyết định xem có thực hiện cuộc gọi hay không và lý do tại sao. Đây là công cụ lập kế hoạch cuộc gọi dành cho Điện thoại viên trước khi bắt đầu ca làm việc của mình

    Predictive Auto Dialer: Đẩy nhanh hoạt động bán hàng với công nghệ quay số tự động nhằm tự động hóa các thao tác dư thừa, tránh tình trạng thực hiện cuộc gọi trùng lắp, Điện thoại viên không phải bấm từng số điện thoại và rà soát danh sách, giúp điện thoại viên chỉ tập trung vào các cuộc gọi và tăng được thời gian cũng như số lượng cuộc gọi trong mỗi ca làm việc.

    Voicemail Detection: Tự động phát hiện trình trả lời tự động và ngắt cuộc gọi để tiết kiệm thời gian cho tổng đài viên

    – Fax Detection: Khi phát hiện tín hiệu Fax, cuộc gọi sẽ được ngắt ngay lập tức để tiết kiệm thời gian cho tổng đài viên

    – Progressive Auto Dialer: Chỉ tự động chuyển cuộc gọi đến điện thoại viên đang trong trạng thái sẳn sàng

    – Cập nhật trạng thái cuộc gọi bán hàng vừa thực hiện, ghi âm cuộc gọi, lên kế hoạch cho cuộc gọi tiếp theo.

    – Dễ dàng tích hợp nhiều định dạng danh sách khách hàng : excel, phần mềm CRM, dữ liệu web …

    Hệ thống tổng đài dành cho hoạt động marketing bán hàng giúp bạn nâng cao tỉ lệ tiếp xúc để tăng lượng khách hàng tiềm năng mới, tăng khả năng kết thúc bán hàng với các khách hàng hiện tại thông qua tính năng độc đáo giúp bạn thiết kế quy trình bán hàng phù hợp nhất với doanh nghiệp.

    Khảo sát: tích hợp và phân loại danh sách khách hàng từ nhiều nguồn trước khi thực hiện các cuộc gọi bán hàng

    Định lượng: Sử dụng mức độ ưu tiên và trọng số giúp Điện thoại viên có thể tập trung vào những khách hàng có nhiều khả năng mua hàng nhất

    Nuôi dưỡng: tính năng báo cáo và lập lịch cuộc gọi tiếp theo giúp Điện thoại viên gửi những thông điệp chính xác đến từng khách hàng trong lần gọi tiếp theo.

    Chuyển đổi: xác định tỉ lệ chuyển đổi của chiến dịch thông qua các chỉ số: số lượng khách hàng tiềm năng, thời gian trung bình của cuộc gọi, số cuộc gọi thành công, số cuộc gọi thất bại, các cuộc gọi dẫn khách hàng đến cuối quy trình bán hàng…

     Tổng đài nội bộ là gì? Những lợi ích khi dùng tổng đài nội bộ

    Tổng đài nội bộ là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối trong nội bộ gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

    Giới thiệu chung về tổng đài nội bộ:

    1. Tổng đài nội bộ là gì ?

     tổng đài nội bộ là 1 lắp đặt hệ thống giúp ta chuyển mạch cho các đầu cuối trong nội bộ gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

    Trung kế (CO lines) là đường bưu điện vào.

    Máy nhánh (Extensions) là đường line máy nhánh ra.

    2.Đối tượng khách hàng sử dụng:

    Những hộ gia đình, các công ty, văn phòng, nhà máy, khách sạn,… có nhu cầu liên lạc nội bộ với nhau đều có thể sử dụng tổng đài nội bộ.

    3.Lợi ích của việc lắp đặt tổng đài nội bộ:

    – Liên lạc trong nội bộ sẽ không bị mất cước phí bưu điện.

    – Bảo mật các cuộc gọi trong nội bộ với nhau.

    – Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

    – Tổng đài nội bộ có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:

    – Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tế.

    – Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng cá nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.

    – Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.

    – Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc của mình.

    – Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.

    – Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.

    Ví dụ:

    – Trong giờ làm việc bạn có thể cho đổ chuông ở bàn tiếp tân.

    – Giờ nghỉ trưa bạn có thể không muốn bị làm phiền nên có thể không cho đổ chuông hoặc cho đổ chuông ở phòng bảo vệ.

    – Tối bạn có thể thay bằng lời chào ví dụ như: “ Hiện công ty đã hết giờ làm việc mong quý khách gọi đến số…”

    4. Các tính năng cơ bản của việc lắp đặt tổng đài :

    – Cùng lúc tất cả các máy đều có thể liên lạc nội bộ với nhau.

    – Khóa quốc tế, liên tỉnh, di động, nội hạt (tùy yêu cầu).

    – Thích ứng với đường truyền tốc độ cao thông qua card E & M.

    – Chế độ phân biệt giờ, ngày và đêm (nhận chuông tới, gọi ra ngoài, khóa đường dài).

    – Sử dụng mã khóa tự động để gọi liên tỉnh, di động, quốc tế.

    – Chức năng khóa máy thủ công bằng mã số (trên máy Analog).

    – Hạn chế thời gian gọi đi cho mỗi máy nhánh.

    – Chế độ ưu tiên chỉ gọi số di động, liên tỉnh, quốc tế đặc biệt.

    – Phân nhóm cuộc gọi (trượt số khi máy đang bận, chuông quay vòng).

    – Chế độ nhận chuông trễ (đỗ chuông máy phụ khi máy trực không có người nghe máy).

    – Chế độ chống làm phiền (từ chối lịch sự).

    – Chuyển cuộc gọi tới một đường line ngoài khi tổng đài không có người trực.

    – Chế độ nói chuyện hội nghị cùng lúc 5 số điện thoại (3 máy nội bộ và 2 máy bên ngoài).

    – Tự động kết nối khi gọi nội bộ cho nhau mà không cần nhấc máy (dùng máy key).

    – Tự động gọi lại khi máy bận.

    – Chế độ nhạc chờ khi chờ chuyển máy (có thể dùng nhạc trực tiếp từ bên ngoài).

    – Quản lý tính tiền in bill lưu trữ (dùng phần mềm quản lý cước / máy in).

    – Đảo cực tính tiền in bill cho chính xác.

    – Đổi số máy nhánh trùng khớp với số phòng (101……799).

    – Mất điện vẫn có thể hoạt động cả hệ thống nhờ có hệ thống nguồn lưu trữ, acquy.

    5. Nhược điểm:

    – Phát sinh thêm chi phí.

    – Khi đưa đường line bưu điện vào tổng đài nội bộ thì kiểm soát đường line bưu điện khó hơn vì đường line bưu điện lúc này gần như ẩn bên trong tổng đài.

    – Khi Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ thì cần lắp thêm hệ thống chống sét để bảo vệ lan truyền.

    – Nếu lắp hệ thống chống sét cho hệ thống điện thì chi phí cao như các thiết bị khác trong tòa nhà.

    – Lắp đặt tổng đài nội bộ phải lắp thêm bộ nguồn lưu trữ điện với bộ Acquy ngoài để lưu trữ khi mất điện vẫn dùng được và chống được dòng điện bị sốc khi có sự cố về điện.

    – Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ cần lắp hộp tập điểm để tập hợp toàn bộ đầu vào CO, đầu ra của tổng đài với các máy lẻ, khi đó kiểm soát hệ thống và bảo trì, bảo dưỡng hệ thống sẽ tiện lợi hơn.

    – Tổng đài nội bộ phải được tư vấn sao cho phù hợp với yêu cầu và điều kiện sử dụng của khách hàng (VD: khách sạn nên cần loại tổng đài có cổng cước để tính hóa đơn và tổng đài có chế độ đảo cực trung kế (trung kế đảo cực là khi cuộc gọi kết nối với bên kia thì tổng đài mới đổ cước).

    – Hiện tại khách hàng mới chỉ có vài đường CO và hơn chục phòng cần lắp đặt máy lẻ, nhưng nhu cầu mở rộng gấp vài lần thì nên tư vấn tổng đài có cấu hình nâng cấp so với ban đầu.

    – Khách hàng đang dùng tổng đài 8 Cos – 32 Exts, cần nâng cấp lên thì phải nắm vững loại tổng đài gì? Dùng card mở rộng loại gì?

    – Thường thì giá cả tổng đài phụ thuộc vào thương hiệu, cấu hình. Loại cấu hình mở rộng càng nhỏ thì giá cả càng rẻ.

    6. Các thiết bị lựa chọn thêm của tổng đài:

    – Phần mềm quản lý cước cuộc gọi (cho Công ty, khách sạn).

    – Hệ thống nguồn lưu trữ.

    – Card Disa, phát lời chào.

    – Card hiển thị số gọi đến.

    – Hộp trả lời tự động Auto attendant & Voice mail 2006 or 2030 (2 port).

    Lợi ích khi dùng tổng đài:

    – Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.

    – Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.

    – Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

    – Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:

    – Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.

    -Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí,có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.

    – Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.

    – Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.

    – Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.

    -Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.

    Lựa chọn tổng đài :

    Lựa chọn theo cấu hình:

    Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.

    Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:

    – Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.

    – Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.

    lắp đặt tổng đài điện thoại

    Viễn Thông PMC Corp, là một tập đoàn đa ngành nghề với sự hội tụ của nhiều công ty có tầm cỡ trong các lĩnh vực an ninh, nhà thông minh, đèn LED, thiết kế, quảng cáo, xây dựng với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, đứng đầu là công ty TNHH SX TM DV Viễn Thông PMC với vốn điều lệ 39.000.000.000 đồng. Đặc biệt trong năm 2011 đã chứng kiến sự ra đời và gia nhập của công ty TNHH Sài Gòn 68A – trực thuộc Bộ công an – là một minh chứng cho sự phát triển vững mạnh của Vien Dong Corp., cũng như sự tin tưởng của các cơ quan chức năng trong hoạt động kinh doanh của mình.

    Tên đầy đủ: Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Viễn Thông PMC

    Địa chỉ: 501 Khu 1,ĐLBD,P.Hiệp Thành,TP. Thủ Dầu Một,Bình Dương.

    Điện thoại: 0650 3837 333    Fax: 0650 3871 189

    Email: manhcuong@camerabinhduong.vn 

    Website:  https://tongdaibinhduong.vn ;  http://camerabinhduong.vn ; http://vienthongbinhduong.vn

    Mã số thuế doanh nghiệp: 3702434807

    Đăng ký lần đầu ngày 04 tháng 10 năm 2000 lấy tên  CÔNG TY TNHH SX – TM – DV VIỄN ĐÔNG đăng ký chi nhánh Bình Dương ngày 20 tháng 05 năm 2007 và đổi tên doanh nghiệp vào ngày 26 tháng 01 năm 2016 : CÔNG TY TNHH TM – DV VIỄN THÔNG PMC

    Bộ máy tổ chức

    lắp đặt tổng đài điện thoại

    Hệ thống Quản lý chất lượng của Viễn Thông PMC được mô tả trong “Sổ tay Chất lượng”, các thủ tục, hướng dẫn công việc và được ban hành đến các phòng ban cơ sở. Viễn Thông PMC có chính sách chất lượng rõ ràng, có các chỉ tiêu chất lượng áp dụng cho từng phòng ban nghiệp vụ, có cơ cấu tổ chức quản trị chất lượng và kiểm soát quá trình. Để đảm bảo cho việc phân công công tác và định rõ trách nhiệm, công ty đã xây dựng “Sổ tay nhân sự” mô tả đầy đủ công việc, trách nhiệm quyền hạn của từng chức danh trong hệ thống tổ chức của công ty. Mọi hoạt động của công ty đều được xem xét kỹ lưỡng và xây dựng thành các quy trình thủ tục, các hướng dẫn công việc rõ ràng. Những quá trình được xem xét áp dụng cụ thể như sau:

    • Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm công nghệ thông tin.
    • Xây dựng dự án, tham gia đấu thầu, tổ chức triển khai dự án, lắp đặt các hệ thống mạng chuyên nghiệp từ nhỏ tới lớn.
    • Hoạt động kinh doanh mua hàng, bán hàng, giao hàng và cài đặt.
    • Các hoạt động hỗ trợ như quy trình quản lý kế toán tài chính, quản lý xuất nhập khẩu, quản lý kho, quản lý nguồn nhân lực, công tác kiểm soát văn bản dữ liệu của bộ phận hành chính.

    Sau khi xây dựng xong các quy trình thủ tục bằng văn bản, Viễn Thông PMC đã đưa Hệ thống Quản lý chất lượng vào áp dụng thực tiễn.Viễn Thông PMC nhận thấy kể từ khi đưa vào áp dụng, các quá trình công tác đã được kiểm soát chặt chẽ, phân công công việc, trách nhiệm cá nhân và trách nhiệm tập thể rõ ràng, nâng cao được hiệu quả công tác. Các dịch vụ phục vụ khách hàng được đảm bảo tốt và được kiểm soát chu đáo. Cán bộ nhân viên công ty hăng hái tham gia vào công tác, duy trì áp dụng và cải tiến các quy trình nghiệp vụ đã xây dựng nên.   

    lắp đặt camera quan sát tổng đài, lap dat camera quan sat tong dai, Lắp đặt camera quan sát tổng đài ở tại bình dương , lap dat camera quan sat tong dai o tai binh duonglắp đặt tổng đài điện thoại, lap dat tong dai dien thoai, Lắp đặt tổng đài điện thoại ở tại bình dương , Camera giám sát, camera giam sat, Camera an ninh , Camera báo động , tổng đài diện thoại, tong dai dien thoai