Tổng Đài Điện Thoại

TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ TẠI BÌNH DƯƠNG

Tổng đài điện thoại

Tổng đài điện thoại là gì ? ( What Is a PBX Switchboard ? )

Tổng đài điện thoại là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

PBX là một từ viết tắt “private branch exchange,” là “trao đổi chi nhánh riêng”, một hệ thống chuyển mạch điện thoại trong nhà được sử dụng để kết nối cả các mở rộng và mạng điện thoại nội bộ và bên ngoài. Chức năng của nó bao gồm định tuyến chi phí thấp nhất cho các cuộc gọi bên ngoài, cuộc gọi hội nghị, chuyển tiếp cuộc gọi và kế toán cuộc gọi. Một tổng đài PBX là một hệ thống điện thoại sử dụng các thiết bị chuyển mạch, các chỉ thị và một bộ máy điều khiển cho các mạch điện để theo dõi đường dây và mạng điện thoại.

Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt tổng đài và cước điện thoại ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buột doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao. Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hế thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc. Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.
Chúng ta làm quen với một vài khái niệm trước khi lựa chọn:

– Lịch sử hình thành :
Sở Giao dịch Chi nhánh Thủ công riêng (PBMX), tổng đài PBX sớm nhất, lần đầu tiên được sử dụng tại Richmond, Virginia vào năm 1882. PBMX là thủ công đặc biệt, và các luật sư trong khu vực sử dụng nó để chuyển đổi cuộc gọi. Năm 1888 hệ thống điện cơ và sau đó chuyển mạch điện tử thay thế PBMX. Các hệ thống chuyển mạch điện tử, còn được gọi là trao đổi chi nhánh cá nhân tự động (PABX), dần dần bắt đầu phổ biến, và vào năm 1910, các cuộc tuần tra của cảnh sát đã bắt đầu sử dụng các hệ thống điện tử này.
– Các thành phần cơ bản của tổng đài điện thoại
Tất cả các hệ thống tổng đài PBX bao gồm một mạng chuyển mạch nội bộ – một vi điều khiển để xử lý dữ liệu, kiểm soát và logic. Thẻ hệ thống bao gồm thẻ chuyển mạch và kiểm soát, một thẻ logic, thẻ năng lượng và các thiết bị liên quan làm cho các hoạt động của bảng điều khiển. Đường dây điện thoại và bên ngoài Các trung kế Telco để phân phối tín hiệu phải có sẵn để vận hành hợp lý. Cung cấp điện liên tục (UPS) cũng rất quan trọng trong trường hợp thiếu điện hoặc gián đoạn.
– Chức năng
Các tổng đài PBX được sử dụng chủ yếu để xử lý các kết nối theo yêu cầu của người sử dụng, chẳng hạn như thiết lập các kết nối mạch giữa các điện thoại của hai hoặc nhiều người sử dụng. Tổng đài PBX cũng được sử dụng duy trì tính nhất quán của tất cả các kết nối miễn là người dùng cần chúng bằng cách truyền tín hiệu thoại từ người dùng này sang người khác. Nó cũng cung cấp thông tin cần thiết cho mục đích kế toán, bao gồm cả các cuộc gọi vật chất.
Các tính năng gọi khác bao gồm tự động theo dõi và quay số, phân phối cuộc gọi tự động và các dịch vụ thư mục, tự động gọi lại, khóa, chờ đợi và gọi cho công viên và chuyển.
– Ưu điểm
Các trung tâm vật lý PBX thường có cấu hình thấp, chỉ chiếm một không gian nhỏ. Hơn nữa, hệ thống tổng đài PBX giảm chi phí truyền thông bằng cách kết hợp các công nghệ mới nổi như VoIP để thay thế phần cứng đắt tiền. Các hệ thống có thể lập trình, và, do đó, có thể hỗ trợ các yêu cầu lắp đặt và tích hợp phức tạp; Điều này có nghĩa là bạn có thể mở rộng hệ thống khi công ty của bạn phát triển. Các hệ thống tổng đài PBX mới hơn có chứa một số tính năng cải tiến bao gồm fax-to-mail, ID người gọi và nhạc đang bị giữ. Mặc dù các hệ thống PBX thường là sở hữu riêng, các hệ thống PBX được tổ chức – bảng điều khiển do các công ty bên ngoài quản lý – cũng có sẵn.
chuyên mục -hệ thống- giải pháp

Tổng đài thông minh ứng dụng vào lĩnh vực Marketing, bán hàng

Giải pháp Hệ thống tổng đài điện thoại thông minh dành cho hoạt động marketing và bán hàng cung cấp cho bạn công cụ mạnh mẻ để giao tiếp với khách hàng tiềm năng. Bên cạnh kênh inbound marketing đang ngày càng chiếm ưu thế, giải pháp tổng đài điện thoại thông minh giúp bạn thực hiện một cách hiệu quả kênh outbound marketing nhằm đẩy nhanh những thông điệp bán hàng đến với khách hàng thông qua điện thoại.

 
Tính năng tuyệt vời giúp đẩy mạnh hoạt động marketing bán hàng qua điện thoại: – Preview Auto Dialer: 
Điện thoại viên có thể xem trước thông tin khách hàng thông qua màn hình popup để quyết định xem có thực hiện cuộc gọi hay không và lý do tại sao. Đây là công cụ lập kế hoạch cuộc gọi dành cho Điện thoại viên trước khi bắt đầu ca làm việc của mình
– Predictive Auto Dialer: Đẩy nhanh hoạt động bán hàng với công nghệ quay số tự động nhằm tự động hóa các thao tác dư thừa, tránh tình trạng thực hiện cuộc gọi trùng lắp, Điện thoại viên không phải bấm từng số điện thoại và rà soát danh sách, giúp điện thoại viên chỉ tập trung vào các cuộc gọi và tăng được thời gian cũng như số lượng cuộc gọi trong mỗi ca làm việc.
– Voicemail Detection: Tự động phát hiện trình trả lời tự động và ngắt cuộc gọi để tiết kiệm thời gian cho tổng đài viên
– Fax Detection: Khi phát hiện tín hiệu Fax, cuộc gọi sẽ được ngắt ngay lập tức để tiết kiệm thời gian cho tổng đài  viên
– Progressive Auto Dialer: Chỉ tự động chuyển cuộc gọi đến điện thoại viên đang trong trạng thái sẳn sàng – Cập nhật trạng thái cuộc gọi bán hàng vừa thực hiện, ghi âm cuộc gọi, lên kế hoạch cho cuộc gọi tiếp theo. – Dễ dàng tích hợp nhiều định dạng danh sách khách hàng : excel, phần mềm CRM, dữ liệu web … Hệ thống tổng đài bình dương  dành cho hoạt động marketing bán hàng giúp bạn nâng cao tỉ lệ tiếp xúc để tăng lượng khách hàng tiềm năng mới, tăng khả năng kết thúc bán hàng với các khách hàng hiện tại thông qua tính năng độc đáo giúp bạn thiết kế quy trình bán hàng phù hợp nhất với doanh nghiệp. Khảo sát: tích hợp và phân loại danh sách khách hàng từ nhiều nguồn trước khi thực hiện các cuộc gọi bán hàng
Định lượng: Sử dụng mức độ ưu tiên và trọng số giúp Điện thoại viên có thể tập trung vào những khách hàng có nhiều khả năng mua hàng nhất
Nuôi dưỡng: tính năng báo cáo và lập lịch cuộc gọi tiếp theo giúp Điện thoại viên gửi những thông điệp chính xác đến từng khách hàng trong lần gọi tiếp theo.
Chuyển đổi: xác định tỉ lệ chuyển đổi của chiến dịch thông qua các chỉ số: số lượng khách hàng tiềm năng, thời gian trung bình của cuộc gọi, số cuộc gọi thành công, số cuộc gọi thất bại, các cuộc gọi dẫn khách hàng đến cuối quy trình bán hàng…
Hệ Thống tổng đài điện thoại – Tổng đài trả lời tự động

Khái niệmtổng đài điện thoại là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

1. Giới thiệu chung về tổng đài điện thoại nội bộ:
Trung kế (CO lines) là đường bưu điện vào. Máy nhánh (Extensions) là đường line máy nhánh ra.
2. Đối tượng khách hàng sử dụng:
Những hộ gia đình, các công ty, văn phòng, nhà máy, khách sạn,… có nhu cầu liên lạc nội bộ với nhau đều có thể sử dụng tổng đài nội bộ.
3. Lợi ích của việc lắp đặt tổng đài nội bộ:
– Liên lạc trong nội bộ sẽ không bị mất cước phí bưu điện. – Bảo mật các cuộc gọi trong nội bộ với nhau. – Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện. – Tổng đài nội bộ có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như: – Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tế. – Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng cá nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn. – Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí. – Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc của mình. – Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng. – Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.
Ví dụ: – Trong giờ làm việc bạn có thể cho đổ chuông ở bàn tiếp tân. – Giờ nghỉ trưa bạn có thể không muốn bị làm phiền nên có thể không cho đổ chuông hoặc cho đổ chuông ở phòng bảo vệ. – Tối bạn có thể thay bằng lời chào ví dụ như: “ Hiện công ty đã hết giờ làm việc mong quý khách gọi đến số…”
4. Các tính năng cơ bản của việc lắp đặt tổng đài :
– Cùng lúc tất cả các máy đều có thể liên lạc nội bộ với nhau. – Khóa quốc tế, liên tỉnh, di động, nội hạt (tùy yêu cầu). – Thích ứng với đường truyền tốc độ cao thông qua card E & M. – Chế độ phân biệt giờ, ngày và đêm (nhận chuông tới, gọi ra ngoài, khóa đường dài). – Sử dụng mã khóa tự động để gọi liên tỉnh, di động, quốc tế. – Chức năng khóa máy thủ công bằng mã số (trên máy Analog). – Hạn chế thời gian gọi đi cho mỗi máy nhánh. – Chế độ ưu tiên chỉ gọi số di động, liên tỉnh, quốc tế đặc biệt. – Phân nhóm cuộc gọi (trượt số khi máy đang bận, chuông quay vòng). – Chế độ nhận chuông trễ (đỗ chuông máy phụ khi máy trực không có người nghe máy). – Chế độ chống làm phiền (từ chối lịch sự). – Chuyển cuộc gọi tới một đường line ngoài khi tổng đài bình dương không có người trực. – Chế độ nói chuyện hội nghị cùng lúc 5 số điện thoại (3 máy nội bộ và 2 máy bên ngoài). – Tự động kết nối khi gọi nội bộ cho nhau mà không cần nhấc máy (dùng máy key). – Tự động gọi lại khi máy bận. – Chế độ nhạc chờ khi chờ chuyển máy (có thể dùng nhạc trực tiếp từ bên ngoài). – Quản lý tính tiền in bill lưu trữ (dùng phần mềm quản lý cước / máy in). – Đảo cực tính tiền in bill cho chính xác. – Đổi số máy nhánh trùng khớp với số phòng (101……799). – Mất điện vẫn có thể hoạt động cả hệ thống nhờ có hệ thống nguồn lưu trữ, acquy.
5. Nhược điểm:
– Phát sinh thêm chi phí. – Khi đưa đường line bưu điện vào tổng đài nội bộ thì kiểm soát đường line bưu điện khó hơn vì đường line bưu điện lúc này gần như ẩn bên trong tổng đài.
– Khi lắp đặt tổng đài nội bộ thì cần lắp thêm hệ thống chống sét để bảo vệ lan truyền. – Nếu lắp hệ thống chống sét cho hệ thống điện thì chi phí cao như các thiết bị khác trong tòa nhà.
– Hệ thống tổng đài nội bộ phải lắp thêm bộ nguồn lưu trữ điện với bộ Acquy ngoài để lưu trữ khi mất điện vẫn dùng được và chống được dòng điện bị sốc khi có sự cố về điện.
– Hệ thống tổng đài nội bộ cần lắp hộp tập điểm để tập hợp toàn bộ đầu vào CO, đầu ra của tổng đài với các máy lẻ, khi đó kiểm soát hệ thống và bảo trì, bảo dưỡng hệ thống sẽ tiện lợi hơn.
– Tổng đài nội bộ phải được tư vấn sao cho phù hợp với yêu cầu và điều kiện sử dụng của khách hàng (VD: khách sạn nên cần loại tổng đài có cổng cước để tính hóa đơn và tổng đài có chế độ đảo cực trung kế (trung kế đảo cực là khi cuộc gọi kết nối với bên kia thì tổng đài mới đổ cước).
– Hiện tại khách hàng mới chỉ có vài đường CO và hơn chục phòng cần lắp đặt máy lẻ, nhưng nhu cầu mở rộng gấp vài lần thì nên tư vấn tổng đài có cấu hình nâng cấp so với ban đầu.
– Khách hàng đang dùng hệ thống tổng đài 8 Cos – 32 Exts, cần nâng cấp lên thì phải nắm vững loại hệ thống tổng đài  gì? Dùng card mở rộng loại gì? – Thường thì giá cả tổng đài phụ thuộc vào thương hiệu, cấu hình. Loại cấu hình mở rộng càng nhỏ thì giá cả càng rẻ.
6. Các thiết bị lựa chọn thêm của tổng đài :
– Phần mềm quản lý cước cuộc gọi (cho Công ty, khách sạn). – Hệ thống nguồn lưu trữ. – Card Disa, phát lời chào. – Card hiển thị số gọi đến. – Hộp trả lời tự động Auto attendant & Voice mail 2006 or 2030 (2 port).

Lợi ích khi dùng tổng đài :

– Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện. – Bảo mật các cuộc gọi nội bộ. – Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
– hệ thống tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như: – Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể. -Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí,có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn. – Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí. – Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc. – Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng. -Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn. Lựa chọn tổng đài : Lựa chọn theo cấu hình: Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.
Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:
– Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP. – Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.

HIỂN THỊ SẢN PHẨM

Các sản phẩm bổ trợ

panasonic kx-tes824 08-24 Panasonic KX-TES824 08 line vào – 24 máy nhánh

Giá bán: đang khuyến mại 150.000 đ khi mua cấu hình 16 máy trở lên

panasonic kx-tes824 08-24 Panasonic KX-TES824 06 line vào – 24 máy nhánh

Giá bán: đang khuyến mại 150.000 đ khi mua cấu hình 16 máy trở lên

panasonic kx-tes824 08-24 Panasonic KX-TES824 06 line vào – 16 máy nhánh

Giá bán: đang khuyến mại 150.000 đ khi mua cấu hình 16 máy trở lên

panasonic kx-tes824 08-24 Panasonic KX-TES824 05 line vào – 16 máy nhánh

Giá bán: đang khuyến mại 150.000 đ khi mua cấu hình 16 máy trở lên

panasonic kx-tes824 08-24 Panasonic KX-TES824 03 line vào – 16 máy nhánh

Giá bán: đang khuyến mại 150.000 đ khi mua cấu hình 16 máy trở lên